Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÈ 2014

Những bãi biển hoang sơ, cát trắng nắng vàng, khung cảnh sơn thủy hữu tình luôn là điểm níu chân du khách vào những ngày hè. Du lich co to, sapa, hay Hạ Long, du lich quan lan, Cát Bà luôn là những điểm đến lý tưởng cho ngày hè.



Du Lịch Đảo Cô Tô(thuộc tỉnh Quảng Ninh):Đảo Cô Tô có vẻ đẹp hoang sơ với những bãi cát trắng mịn màng luôn là nơi hấp dẫn du khách trong mùa hè. Bạn có thể thuê thuyền ra biển, thuê xe đạp dạo quanh bãi biển, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thoải thích, đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng không gian lãng mạn yên tĩnh.

Đảo Phú Quốc: Là một trong những bãi biển đẹp, hoang sơ nhất thế giới. Bạn sẽ được khám phá những bãi đá nổi tiếng Dinh Câu với những mỏm đá to, có nhiều hình thù kỳ quái và lạ mắt hấp dẫn.



Du lịch Sapa: Thuộc thị trấn Lào Cai, ngày hè không khí ở Sapa khá dễ chịu, mát mẻ, khung cảnh bình yên không như mùa đông rét muốt. Những thửa ruộng bậc thang, những mỏm núi cao vút, Thác Bạc róc rách nước chảy, khung cảnh ấn tượng nhất của Sapa có lẽ là Hàm Rồng, Hàm Rồng như một bức tranh xinh xắn, hòa quyện thiên nhiên con người, khung cảnh gần gũi. Chính vì thế mà Sapa ngày càng thu hút khác du lịch.



Đảo Ngọc Quan Lạn: Quan Lạn được ví như đảo ngọc bởi nó có vẻ đẹp trong xanh thuần khiết của trời mây,nước, sự kết hợp khung cảnh hài hòa của thiên nhiên tạo nên nét đẹp hoang sơ mộng mơ.



Du Lịch Nha Trang: Bãi biển Nha Trang luôn là điểm đến hấp dẫn, hứa hẹn nhiều điều mới mẻ. Khác với những bãi biển miền Bắc. Nha Trang có vẻ đẹp hút hồn riêng của mình với những bãi cát trải dài trắng mịn màng, nước trong xanh vắt, song biển êm ả. Lân cận khu vực Nha Trang có nhiều điểm đến hấp dẫn và có nhiều khu tổ chức hoạt động vui chơi giải trí với không gian rộng rãi. Nha Trang không những là điểm du lịch hấp dẫn mà có còn là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn diễn ra hằng năm như thi hoa hậu, lễ hội.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét